CÔNG TY TNHH TDB HÀ NỘI – ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BÁNH XE SHENPAI TẠI VIỆT NAM

VPGD: Số 59/21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: +84.4.6260.2470 / 0968.010.080 – Email:info@tdb.com.vn

Website: http://www.banhxeviet.com/ – http://www.tdb.com/

Tại sao nên chọn bánh xe TPR 20D02-1520 phi 75?

Bánh xe đẩy hay bánh xe công nghiệp ngày nay có một yếu tố mang lại sự tiện lợi nhanh chóng cũng như hỗ trợ rất nhiều vào công việc sản xuất. Nhiều người cho rằng xe đẩy chỉ hỗ trợ trong công tác vận chuyển hàng hóa, đâu thực sự quan trọng. Hiểu như vậy là bạn chưa có cái nhìn sâu sắc về loại mặt hàng này rồi và chính suy nghĩ này sẽ tạo cho bạn thói quen khi mua bánh xe đẩy hay xe đẩy hàng với thông số không chuẩn và chưa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình đó.

TDB Hà Nội luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp những mẫu bánh xe đẩy đạt chất lượng tốt nhất. TDB xin cung cấp một số thông tin về sản phẩm Bánh xe đẩy 20D02 – 1520 hiện đang bán chạy nhất thị trường để quý khách có thể tham khảo thêm.

1. Thông số kĩ thuật của Bánh xe Shenpai TPR phi 75 xoay có khóa

  • Mã sản phẩm: 20D02-1520
  • Tải trọng: 80 kg
  • Đường kính: 75 mm
  • Chiều rộng bánh xe: 32 mm
  • Chất liệu: TPR

2. Bản vẽ kĩ thuật của Bánh xe Shenpai TPR phi 75 xoay có khóa

3. Công dụng bánh xe đẩy TPR 20D02-1520 phi 75 trong sản xuất

+ Trong khu công nghiệp, khu chế xuất và các công trình xây dựng thì việc di chuyển hàng hóa gặp không ít khó khăn vì số lượng hàng hóa lớn, cồng kềnh làm tiêu tốn nhiều thời gian và sức lực trong quá trình vận chuyển.

+ Bánh xe công nghiệp dùng cho xe đẩy với bánh xe linh hoạt đã giúp người lao động thực hiện công việc nhẹ nhàng và thuận tiện hơn và giúp các chủ doanh nghiệp tận dụng nguồn lực và thời gian vào các hoạt động sản xuất khác, năng suất cao việc được tăng cao.

Bánh xe được thiết kế với kích thước nhỏ có trục quay và bộ phận gắn kết chắc chắn đảm bảo quá trình di chuyển liên tục, tiết kiện được thời gian và nâng cao hiệu suất công việc

 

Với những kinh nghiệm cũng như kiến thức về lĩnh vực trên, TDB Hà Nội sẽ góp phần giúp bạn cải thiện tối đa chi phí trong sản xuất.

Quý khách cần tư vấn báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ 0968.010.080

Hoặc gửi email tới info@tdb.com.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.