CÔNG TY TNHH TDB HÀ NỘI – ĐẠI DIỆN PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BÁNH XE SHENPAI TẠI VIỆT NAM

VPGD: Số 59/21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: +84.4.6260.2470 / 0968.010.080 – Email:info@tdb.com.vn

Website: http://www.banhxeviet.com/ – http://www.tdb.com/

Trong môi trường của các doanh nghiệp sản xuất ngày nay có một yếu tố mang lại sự tiện lợi nhanh chóng cũng như hỗ trợ rất nhiều vào công việc sản xuất đó chính là bánh xe đẩy của những chiếc xe đẩy hàng. Nhiều người cho rằng xe đẩy chỉ hỗ trợ trong công tác vận chuyển hàng hóa, đâu thực sự quan trọng. Hiểu như vậy là bạn chưa có cái nhìn sâu sắc về loại mặt hàng này rồi và chính suy nghĩ này sẽ tạo cho bạn thói quen khi mua bánh xe đẩy hay xe đẩy hàng với thông số không chuẩn và chưa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình đó.

TDB Hà Nội luôn tự hào là đơn vị đại diện bánh xe shenpai tại Việt Nam. TDB xin cung cấp một số thông tin về sản phẩm Bánh xe đẩy TPP 20A87-1022 hiện đang bán chạy nhất thị trường để quý khách có thể tham khảo thêm.

1. Thông số kĩ thuật của Bánh xe Shenpai TPP phi 75 xoay có khóa

  • Mã sản phẩm: 20A87-1022
  • Tải trọng: 105 kg
  • Đường kính: 75 mm
  • Chiều rộng bánh xe: 30 mm
  • Chất liệu: TPP

 

 

 

2. Bản vẽ kĩ thuật của Bánh xe Shenpai TPP phi 75 xoay có khóa

3. Đặc điểm bánh xe shenpai TPP 20A87-1022 phi 75

– Có khóa xoay chống trôi khi dừng

– Lõi làm bằng gang thép không rỉ

– Làm từ nhựa TPP bền, hoạt động được trong môi trường axit, hoặc ẩm ướt

– Tải trọng trung bình phù hợp với các doanh nghiệp chế xuất nông sản di chuyển sản phẩm

4. Một số lời khuyên khi mua hàng

Bạn nên cân nhắc lựa chọn loại bánh xe đẩy thích hợp với nhu cầu sản xuất, vận chuyển và chi phí hợp lí. Những điều cần xem xét như môi trường vận chuyển trên các loại bề mặt sàn, mịn màng, thô, không đồng đều, bê tông bị phá vỡ, bê tông tráng, nhựa đường, sỏi, cỏ, thảm, gỗ cứng, linoleum, ngói… thì dùng loại bánh xe nào là phù hợp. Mỗi bánh xe của chúng tôi có tính chất vật lý độc đáo, các tính năng và lợi ích có sẳn trên những địa hình khác nhau. Ví dụ: bánh xe cao su màu xanh phù hợp nhất cho sàn nhà sạch mịn.Trong khi bánh xe urethane của chúng tôi sẽ hoạt động trên bề mặt không đồng đều, địa hình xấu,…

Với những kinh nghiệm cũng như kiến thức về lĩnh vực trên, TDB Hà Nội sẽ góp phần giúp bạn cải thiện tối đa chi phí trong sản xuất.


Quý khách cần tư vấn báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ 0968.010.080

Hoặc gửi email tới info@tdb.com.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.